Lợi ích của khách hàng khi sử dụng Google Display Network

Hotline: 0868.041.888

info@vtmgroup.com.vn

Bạn đang ở » Lợi ích của khách hàng khi sử dụng Google Display Network

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng Google Display Network

Ngày đăng : 19-09-2017


Quảng cáo Google Display Network (GDN - Quảng cáo Mạng hiển thị Google) là một hình thức Quảng cáo của Google. Việc cho phép đặt Banner, hiển thị nội dung Text, Image  trên hệ thống hàng nghìn website Publisher của Google với những chủ đề khác nhau, đã mang lại lợi ích tối cao cho nhà quảng cáo.
Cơ chế hoạt động của GDN 
Hiện tại, GDN là mạng quảng cáo có hệ thống website lớn nhất thế giới. Có độ phủ tới 93,3% người sử dụng Internet. Có tới +25,5 triệu lượt truy cấp mỗi tháng.

Theo thống kê, mỗi tháng GDN xuất hiện 180 tỷ lượt quảng cáo trên khắp các website. Đặc biệt, hệ thống bao gồm rất nhiều các website lớn và uy tín tại Việt Nam như: Youtobe, Dantri.vn, Tuoitre.vn, VTC, Zing.vn….

Google Display Network là mạng quảng cáo có hệ thống website lớn nhất thế giới

 Google Display Network là mạng quảng cáo có hệ thống website lớn nhất thế giới
 

GDN tiếp cận người dùng Internet bằng các từ khóa và các chủ đề: Sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh. Khi đó, GDN sẽ tự động lựa chọn những web phù hợp liên quan tới nội dung mẫu quảng cáo để cho quảng cáo hiển thị.

Tiếp theo, GDG sẽ chọn website và danh mục website để đặt quảng cáo: Google sẽ sắp xếp các trang website có nội dung tương đồng vào các nhóm (category) khác nhau để khách hàng có những lựa chọn phù hợp.



Cuối cùng, GDN sẽ tìm những người dùng đã và sẽ quan tâm đến website của mình (remarketing) bằng phương pháp cho quảng cáo xuất hiện với những người đã truy cập trang website của khách hàng trước khi tạo chiến dịch quảng cáo.

Lợi ích của GDN
Với  lợi thế trong tay là hệ thống website lớn nhất thế giới, GDN có những lợi ích như: Được toàn quyền kiểm soát quảng cáo chạy chính xác trên những sites nào, đảm bảo quảng cáo trúng đối tượng theo sở thích và độ tuổi.

Xây dựng và định vị thương hiệu với các định dạng quảng cáo đa dạng, linh hoạt, chủ động và sang tạo như text, hình ảnh, video...


Hệ thống sites của GDN phủ tới 93,3% người sử dụng Internet, là một lợi thế cực mạnh để GDG thu hút khách hàng tham gia vào chiến dịch của mình.

Phương thức tính tiền theo CPC. Chỉ trả phí khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo. Chính vì vậy, DGN sẽ tiết kiệm được hơn trong việc truyền tải thông điệp, thương hiệu tới khách hàng mới.

Lợi thế của khách hàng khi sử dụng GDN
Với tính năng hoạt động của hệ thống GDN, sẽ cho phép người sở hữu trang web có thể kết nối các mẫu quảng cáo có nội phù hợp, đồng thời cho phép khách hàng của GDN giới thiệu các  thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm của mình nhanh, hiệu quả, đúng lúc, đúng chỗ đến thị trường rộng lớn.

Quảng cáo hiển thị của Google là loại quảng cáo đa phương tiện, có cả âm thanh, hình ảnh và sự chuyển động cũng như tương tác trong một mẫu quảng cáo, đó sẽ là lợi thế để người đăng quảng cáo đa dạng hóa hình thức PR cho doanh nghiệp, sản phẩm của mình.


Sản phẩm, thương hiệu của nhà quảng cáo sẽ được phủ song trên khắp thế giới


Khi sử dụng GDN, khách hàng có thể đặt giới hạn cho quảng cáo hiển thị như vùng miền, ngôn ngữ, danh mục quảng cáo…. Đặc biệt, khách hàng có quyền lựa chọn bất kỳ website nào nằm trong hệ thống GDN để quảng cáo được xuất hiện (Ví dụ: Dantri.vn, Tuoitre.vn, zing.vn….)

Google Display Network hướng tới người dùng trên hàng trăm nghìn website trên khắp các lĩnh vực từ những website lớn được nhiều người biết tới cho tới những website rất nhỏ.  Đó là lợi thế cho hàng nghìn nhà quảng cáo.. Nói một cách đơn giản Google Display Network sẽ hiển thị quảng cáo của bạn trên hàng nghìn website có nội dung và đối tượng người dùng liên quan mà bạn muốn hiển thị.

Thông tin hữu ích

Thông tin khuyến mại