Thiết kế hình ảnh quảng cáo và xây dựng Contents

1. Viral clip

- Một video được nhìn nhận là viral khi nó thật sự được truyền đi một cách tự nhiên hay có sắp xếp qua môi trường internet (mạng xã hội, email, post lại trên các blog, diễn đàn, mạng xã hội video như Youtube, Vimeo ..), những video này sẽ có số lượng view lên tới hàng triệu (giấc mơ triệu view của mọi Vlog hãy nhãn hàng)

- Ưu điểm của Viral Clip là không bó buột thời lượng

2. Rich media

- Rich Media là quảng cáo kết hợp nhiều loại yếu tố như video, âm thanh hoặc các yếu tố truyền thông khác kêu gọi người dùng tương tác với quảng cáo.

- Những quảng cáo này có thể có dạng cửa sổ Pop up, cửa sổ đẩy xuống, hộp lightbox và nhiều loại quảng cáo khác.

- Ưu điểm của Rich media

+ Mức độ tương tác cao hơn

+ Hiệu suất cao hơn với việc đem tới nhiều lần click chuột và chuyển đổi hơn

+ Có thể bao gồm video và âm thanh

+ Nhiều không gian hơn, nhiều nút và theo dõi tốt hơn

3. Text & image creative

Là làm nội dung và hình ảnh trở nên độc đáo, thu hút, tạo ra cái mới. Tùy vào mục đích mà có thể sáng tạo bằng nhiều cách như sáng tạo gắn liền với quảng bá thương hiệu, đi liền  giải quyết nhu cầu khách hàng, gắn với nhu cầu giải trí người xem, thông điệp ngắn gọn súc tích…

4. Music marketing

 - Music marketing là những hoạt động dùng âm nhạc làm chủ đạo hoặc một phần trong chiến dịch/dự án giúp tiếp cận người nghe/người xem/khách hàng mục tiêu nhằm tăng nhận dạng thương hiệu hoặc bán được hàng.

 - Với ca từ phù hợp, giai điệu dễ nhớ, phong cách phù hợp, mang một thông điệp ý nghĩ thì việc xây dựng thương hiệu sẽ dễ đi sâu vào trong tâm trí khách hàng hơn.