Quảng cáo Adnetwork: Hiệu quả cực mạnh, lan tỏa cực nhanh

Hotline: 0868.041.888

info@vtmgroup.com.vn

Bạn đang ở » Quảng cáo Adnetwork: Hiệu quả cực mạnh, lan tỏa cực nhanh

Quảng cáo Adnetwork: Hiệu quả cực mạnh, lan tỏa cực nhanh

Ngày đăng : 21-11-2017

Ad network là một thuật ngữ trong Marketing online, là mạng quảng cáo kết nối người mua quảng cáo ( advertiser) là người bán quảng cáo
( publisher) trên nền tảng thương mại điện tử


Ad Network cung cấp các hình thức quảng cáo đa dạng, giúp đặt quảng cáo của doanh nghiệp cùng lúc trên hệ thống các website có nội dung phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp với mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

Adnet works có các định dạng quảng cáo như sau:
-       Quảng cáo banner ad:  Banner là hình thức quảng cáo rất phổ biên trên các trang web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh hoặc động, liên kết đến các trang web khác có thông tin quảng cáo



-       Quảng cáo banner Text Ad: Là mẫu quảng cáo có chứa thông tin kèm hình ảnh minh họa về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

 

 

-       Quảng cáo Rich Media: Là  hình thức quảng cáo tương tác, cho phép dựa trên công nghệ nhúng flash và Java để kết hợp hình ảnh, âm thanh và truyền tải nội dung qua Internet băng thông rộng. Sự kết hợp đa phương tiện đem đến cho quảng cáo đa truyền thông nhiều dạng sản phẩm quảng cáo phong phú như 3D, TVC, trò chơi, flash…




Hiện nay, có hai mạng lưới quảng cáo hiển thị: mạng Premium (cao cấp) (VD như ở Việt Nam hiện có Ambient, Innity, AdBrand.net...) và mạng blind (phổ thông) (Như AdLite.net, Admicro, Ad360..). Trong đó, mạng cao cấp đại diện cho các trang web có uy tín với đầy đủ thông tin và minh bạch cho các nhà quảng cáo về nơi quảng cáo của họ sẽ chạy. Họ thường bán vị trí quảng cáo tốt với lượng truy cập cao theo giá thị trường và được sử dụng nhiều bởi các nhà tiếp thị thương hiệu. Mô hình kinh doanh nói chung là chia sẻ doanh thu. Mạng phổ thông cung cấp giá tốt cho các nhà quảng cáo (advertiser) nhưng đổi lại họ không kiểm soát được chính xác nơi quảng cáo của họ sẽ được đặt. Quảng cáo của họ có khi được phủ đầy các unsold - inventory của 1 số website, nhưng có khi lại chỉ xuất hiện "le lói" ở 1 góc nào đó. Mạng phổ thông có được giá thấp nhờ mua những vị trí quảng cáo còn trống, khó bán trực tiếp (unsold-inventory) khối lượng lớn và kết hợp với công nghệ "nhắm mục tiêu" (targeting) và tối ưu việc chuyển đổi (conversion)

Thông tin hữu ích

Thông tin khuyến mại