Tác động của các banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

Hotline: 0868.041.888

info@vtmgroup.com.vn

Bạn đang ở » Tác động của các banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

Tác động của các banner quảng cáo đến người mua hàng qua internet

Ngày đăng : 20-11-2017

Banner quảng cáo - còn được gọi là màn hình hiển thị hoặc quảng cáo hình ảnh - đã trở nên phổ biến trên mạng. Bạn khó có thể truy cập vào một trang web hoặc thực hiện một tìm kiếm nào mà không gặp một quảng cáo xuất hiện trên màn hình của bạn. Facebook và Google là hai trang web dẫn đầu trong việc sử dụng các quảng cáo banner.
 

Banner quảng cáo là quảng cáo trực tuyến xuất hiện trên các trang web và trong các kết quả tìm kiếm. Các chủ trang web cho phép người khác quảng cáo trên trang web của họ; mỗi trang web sẽ có những yêu cầu khác nhau về kích thước, vị trí và chi phí. Nói chung các quảng cáo nặng về hình ảnh, ánh sáng và tạo cơ hội cho những người tò mò bấm vào một liên kết hoặc hình ảnh. Liên kết sau đó dẫn người tiêu dùng đến một trang đích, nơi bạn có thể nhận được thêm thông tin hoặc thực hiện mua hàng.
 
Theo Pew Research, Internet và quảng cáo trực tuyến đang tiếp tục định hướng hành vi của người mua hàng trực tuyến cho các sản phẩm khác nhau, từ âm nhạc đến bất động sản.
 
Ảnh hưởng đến mua hàng trực tuyến
 
Mục đích của việc sử dụng các quảng cáo banner là định hướng để người tiêu dùng đến với trang web của bạn sau đó là mua một cái gì đó. Vị trí của banner quảng cáo tương ứng với các tìm kiếm trực tuyến đã trở nên ngày càng tinh vi hơn. Google Adwords và quảng cáo Facebook cho phép bạn chọn từ khóa dẫn đến người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo banner của bạn khi họ tìm kiếm bằng những điều khoản. Bạn càng thường xuyên đầu tư cho các quảng cáo thì càng làm tăng khả năng rằng ai đó sẽ nhấn vào đấy để tìm hiểu thêm hoặc mua.



 
Các yếu tố đơn giản làm tăng hiệu quả các banner quảng cáo
 
Tương tự như quảng cáo truyền thống, một banner quảng cáo trên facebook cần một tiêu đề, hình ảnh mạnh mẽ, một đề nghị đủ sức hút gây chú ý và một cuộc gọi rõ ràng để hành động. Tiêu đề và hình ảnh phải phù hợp với nhau để nắm bắt sự chú ý và quan tâm người xem. Đề nghị cần phải truyền đạt giá trị, và kêu gọi hành động rõ ràng, thuyết phục.
 
Tương lai của Banner Quảng cáo
 
Mặc dù những người lướt Internet thường xuyên phản nàn về sự gia tăng của các banner quảng cáo trực tuyến, nhưng những quảng cáo này sẽ không được giảm bớt. Hình ảnh động, âm thanh và liên tục cải thiện các phân tích chỉ là một trong số các tùy chọn nâng cao mà bạn có thể lựa chọn để làm nổi bật banner của mình.
 

Thông tin hữu ích

Thông tin khuyến mại