Tại sao nên chọn mạng quảng cáo – Ad Network?

Hotline: 0868.041.888

info@vtmgroup.com.vn

Bạn đang ở » Tại sao nên chọn mạng quảng cáo – Ad Network?

Tại sao nên chọn mạng quảng cáo – Ad Network?

Ngày đăng : 20-11-2017


Khả năng tương tác cao với người sử dụng internet, tính linh hoạt trong triển khai cũng như đa dạng về hình thức, mạng quảng cáo – Ad Network ngày càng thể hiện nhiều ưu điểm và trở thành một trong những kênh quảng cáo quan trọng trong các chuyến dịch quảng bá của doanh nghiệp.


Mô hình hoạt động của Ad Network


Ad Network là một hệ thống do một đơn vị trung gian làm cầu nối giữa các nhà quảng cáo (Advertiser) với các website (Publisher- Nhà xuất bản website), mà qua đó, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận được hàng trăm website một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, các website từ đó cũng có cơ hội để tăng thu nhập quảng cáo của mình nhờ việc giảm tỷ lệ vị trí quảng cáo dư thừa trên website.

Vậy, tại sao nên chọn Ad network ?
Quảng cáo ad netword cải thiện được những nhược điểm mà mạng quảng cáo trước đây chưa làm được, thừa kế được những ưu điểm của mạng quảng cáo trước đó cả về tính chủ động, độ phủ mở rộng và khả năng nhắm trọn khách hàng về địa điểm, thời gian và cách báo cáo thống kê chi tiết. Chính vì thế, khi sử dụng ad netword, cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản website đều có lợi.

* Về phía Advertiser
- Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là advertiser có thể kiểm soát được chiến dịch trên nhiều Publisher.

- Kiểm soát được hiệu quả thông qua việc tự định giá. Tuỳ vào mục tiêu của chiến dịch là tăng độ nhận diện thương hiệu hay tăng hiệu quả bán hàng thì Advertiser thể lựa chọn CPM hay CPC.

 


- Công nghệ của Ad Network cho phép nhà QC đăng nhập trang web, xem số liệu thống kê chi tiết về ngày giờ, từng vị trí hay chuyên mục, website mà QC hiển thị. Thống kê chi tiết và chính xác về số lần hiển thị, số lần nhấn chuột, chi phí,…

- Ad Network có chức năng "Định vị người xem QC" theo từng chuyên mục hay theo thời gian, khu vực địa lý,hành vi, độ tuổi… Điều này cho phép nhà QC hướng chiến dịch quảng bá tới nhóm đối tượng phù hợp.

- Ad Network kết nối với nhiều website, được chia thành những kênh nội dung, theo giờ hiển thị, theo vùng miền... để nhà QC chọnsao cho phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của mình. Tránh lãng phí ngân sách, tối ưu hiệu quả truyền thông, và hơn hết thương hiệu cũng được nhiều người biết đến hơn.

- Mô hình quảng cáo này có thể phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

 


- Ad netword cho phép quảng cáo hiển thị với ngân sách không giới hạn. Các advertiser sẽ không phải lo lắng khi mức kinh phí trong tay hạn hẹp và quảng cáo của họ vẫn hiển thị trên toàn bộ hệ thống. 

- Sử dụng ad netword các advertiser có thể hoàn toàn chủ động về mặt thời gian hiển thị quảng cáo. Quảng cáo sẽ chỉ hiển thị với những khung giờ, thời gian mà nhà quảng cáo mong muốn, từ đó sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

 * Về phía Publisher
- Các nhà cung cấp website khi hợp tác với các mạng quảng cáo adnetword có thể tặng hiệu suất đặt banner đối với mỗi quảng cáo. Thông qua mạng quảng cáo, họ sẽ kiếm được tiền trên website một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Các vị trí quảng cáo trống được tận dụng tối đa. Các Publisher sẽ không phải tốn chi phí cho việc phát triển bộ phận bán quảng cáo, giảm nguồn nhân lực, chi phí bán hàng và quản lý hệ thống. Từ đó, họ có thể tập trung chủ yếu vào việc phát triển nội dung.

 


- Dĩ nhiên, một lợi ích nữa mà các Publisher thu được đó là tỷ lệ nhấn chuột vào website sẽ cao hơn do có nhiều thông tin quảng cáo phù hợp với nội dung web của mình. 

- Ad Network cho phép chủ website giữ quyền kiểm soát, duyệt nội dung thì QC mới hiển thị trên website, từ chối đăng các QC không phù hợp. Ad Network với các công cụ tiếp nhận, quản lý QC cho phép nhà quản lý website tiết kiệm đầu tư hạ tầng kỹ thuật.

Tất cả những lợi ích trên đều làm gia tăng giá trị cho ngành Online marketing và giảm độ phiền phức cho người dùng. Trong tương lai, Ad Network sẽ là xu thế tất yếu của ngành quảng cáo trực tuyến. 

Thông tin hữu ích

Thông tin khuyến mại